TUYỂN SINH KHÓA TRẠI HÈ - HAPPY KOREAN SUMMER 2023

20/03/2023

ĐÓN hè rộn ràng - VUI học tiếng Hàn cùng KAM 

Trại hè nhằm giúp các con có một nơi an toàn để vui chơi và thư giãn sau 1 năm dài học tập, để các con không xa đà vào trò chơi điện tử hay xem tivi mà vẫn có thể học thêm 1 ngôn ngữ và nền văn hóa mới một cách tự nhiên, không gò bó. Khơi dậy hứng khởi, niềm yêu thích môn tiếng Hàn và đất nước, con người Hàn Quốc.

Ai được tham gia? Bất kỳ ai từ 10-16 tuổi.
- Tham gia bằng cách nào? Đăng kí ngay bây giờ và cháy hết mình tại TRẠI HÈ HÀN QUỐC với rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.
- Mách nhỏ:
- Ưu đãi lên tới 40% khi đăng kí trước ngày 15/5/2023.
- Ưu đãi 5-10% khi đăng kí theo nhóm.

1

 
 
* Trại hè Hàn Quốc 2023 có gì?
- Học tiếng Hàn
- Trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc
- Tập làm nghệ nhân Hàn Quốc
- Tập làm đầu bếp nhí
- Tập làm idol K-pop
- Chơi các trò chơi truyền thống Hàn Quốc
- Bữa trưa và bữa phụ ngon tuyệt với ẩm thực chuẩn phong cách Hàn
2
NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ MÀ TRẠI HÈ HÀN QUỐC MANG LẠI: 
  1. Học tiếng Hàn hoặc các workshop bằng tiếng Hàn. 70 giờ học tiếng Hàn với các thầy cô bản xứ và các thầy cô giáo Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy. Quá trình học tập kết hợp với tìm hiểu văn hóa chắc chắn sẽ nâng tầm khả năng ngôn ngữ của các con. Giúp các con tự tin thuyết trình trước đám đông.
  2. Thủ công mỹ nghệ là loại hình nghệ thuật hài hòa giữa những kinh nghiệm của đời sống dân gian được truyền nối từ đời này qua đời khác với khả năng tưởng tượng mang tính thẩm mỹ cùng sức sáng tạo độc đáo. Qua đó giúp các con rèn luyện được đức tính tỉ mỉ, kiên nhẫn và thỏa sức sáng tạo với tác phẩm của mình.

  3. Áp dụng những bài học hát và nhảy, múa các điệu múa hoặc chơi các trò chơi truyền thống, hiện đại của Hàn giúp các con ghi nhớ từ vựng nhanh nhất; tăng khả năng cảm thụ âm nhạc, phát huy tối đa sở trường của mình; rèn luyện thể chất giải phóng năng lượng, tăng cường sức khỏe.

  4. Học thuyết trình bằng tiếng Hàn về nguồn gốc, giới thiệu các món ăn truyền thống. Các con sẽ được học nấu và thưởng thức các món ăn do tự tay mình làm ra. Giúp các con biết trân trọng lương thực, thực phẩm; rèn luyện kĩ năng làm việc theo nhóm, xây dựng kế hoạch hoạt động hiệu quả.

    z4181588818238_a8910ff78004cf91948ba56e5a9fe01f